Dịch vụ chụp ảnh cưới

Dịch vụ chụp ảnh cưới

Dịch vụ chụp ảnh cưới

Dịch vụ chụp ảnh cưới

Dịch vụ chụp ảnh cưới
Ảnh viện áo cưới Bảo Kim là một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, Áo cưới Bảo Kim đã giúp rất nhiều đôi uyên ương rạng rỡ, ngọt ngào trong album cưới và trong ngày cuới.

Chúng tôi đã phục vụ hàng trăm đôi uyên ương trên khắp đất nước, từ cô sinh viên trong nam ra bắc học và lấy chồng ngoài bắc, từ Nghệ An, Thanh Hóa của miền Trung xa xôi đến Lạng Sơn, Yên Bái, Hải Phòng, Bắc Ninh... tỉnh bạn, và đương nhiên là Vĩnh Phúc thân thuộc!

Đó thực sự là những cơ duyên, là niềm hạnh phúc của chúng tôi trong sứ mệnh phục vụ khách hàng!

Xuất sắc thì chưa tới, mọi thứ cũng rất khiêm tốn, nhưng chúng tôi luôn biết làm mới mình, chịu khó tìm tòi học hỏi và cập nhật những xu hướng, những trang phục mới nhất cho Khách hàng, mà vẫn có một mức giá dễ chịu nhất. Chúng tôi không hẳn đầu tư những bộ cánh đắt tiền nhất, nhưng tất cả những gì thuộc về ngành dịch vụ cưới chúng tôi đều đáp ứng được, từ nhỏ xíu như những chiếc thiếp mời, đến tráp ăn hỏi, in phông cưới, chụp ảnh, quay phim...

Khách hàng đến với chúng tôi nhiều khi rất tình cờ, qua nói chuyện họ thấy chúng tôi biết họ cần gì, đầu tiên là chất lượng được đảm bảo, đồng thời là sự chân thành, thật thà, rõ ràng trong chi phí, coi khách như những người bạn. Đó là điều chúng tôi tự hào đã làm được khác với nhiều ảnh viện chụp theo kiểu công nghiệp, chạy doanh thu...

Chúng tôi tin rằng, Hạnh phúc của bạn do bạn quyết định, nhưng khi tin tưởng giao "nhiệm vụ" ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của bạn cho chúng tôi, thì chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn!

Ngoài chụp ảnh cưới, chụp ảnh ngày ăn hỏi và ngày cưới cũng là 1 hạng mục chúng tôi cung cấp mà bạn cần lưu tâm

Chúng tôi là Ảnh viện Áo cưới Bảo Kim ! Chào đón Quý khách đến với chúng tôi!

#Tag: anhcuoidep, anh cuoi dep tai vinh phuc, anh cuoi vinh phuc, ao cuoi bao kim

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn viên
Photographer
anhcuoibaokim
0978442622
Make up
01666234542
Video